Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chính sách nhân sự, chương trình đào tạo & phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
  • Đề xuất- xây dựng và tổ chức thực hiện cơ cấu tổ chức của công ty.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Lập ngân sách nhân sự hàng năm, quí
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về xây dựng quy chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động theo qui định.
  • Đề xuất, soạn thảo & xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Tổ chức ,hỗ trợ và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.
  • Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí.
  • Tham mưu cho BGĐ xây dựng và hoàn thiện các vấn đề có liên quan đến phạm vi trách nhiệm phân công: Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
  • Cập nhật, thông báo và tư vấn cho BGĐ áp dụng các chính sách văn bản quy phạm pháp luật vào hoạt động Công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
  • Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, tuyển dụng nhân sự…
Yêu cầu công việc
  • Nữ/nam > 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực,Luật, quản trị kinh doanh, quản lý hành chính nhà nước.
  • Thành thạo Word, Excel, Internet, Powperpoint, Microsoft Project.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh; hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
  • Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
  • Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
  • Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
  • Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
  • Kỹ năng đàm phán
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và nhóm tốt.
  • Sáng tạo trong công việc.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với các cấp quản lý và nhân viên.
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên
280F30 Lương Định Của, Phường An Phú , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên
Nộp đơn